Company Profile

 

Q-air Compressor คือใคร ?
  คำว่า Q-air  คือ "Quality Air" พวกเราเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบลมอัดด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอระบบลมคุณภาพระดับโลก และงานบริการอย่างมืออาชีพระดับสูง 

ทำไมต้อง Q-air Compressor ?

เพราะ
  "Q-Air จะมอบให้ลูกค้าแต่สิ่งที่ดีที่สุดเสมอ

    เรามีความมุ่งมั่นในการมอบสิ่งที่ดีให้แก่ลูกค้าอย่างเสมอ Q-Air ให้คำมั่นสัญญาที่จะพัฒนาระบบ Air Compressor อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้ Product ที่มีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงาน คุ้มค่าที่สุดสำหรับลูกค้า

  "Q-Air Product สามารถช่วยประหยัดต้นทุนได้

    ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของ Q-Air ระบบ Air Compressor ที่เราพัฒนาสามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องยาวนานได้ในต้นทุนที่ต่ำกว่า จึงสามารถลดต้นทุนของพลังงาน อีกทั้งยังลดต้นทุนของการซ่อมบำรุง       ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างคุ้มค่าที่สุด

    "Q-Air สามารถช่วยเหลือแก้ปัญหาและซ่อมบำรุง Compressor ได้ทุกแบบ

       เพื่อสนับสนุนงานระบบ Air compressor ของลูกค้า Q-Air ได้ทำการพัฒนางานบริการเพื่อให้รองรับกับระบบของลูกค้าได้ในทุกแบบ ทำให้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ไม่ใช่เฉพาะแต่ Q-Air Product แต่สามารถรองรับได้ทุกรุ่นทุกแบบและทุกยี่ห้อของ Air Compressor โดยหวังที่จะเติบโตไปกับลูกค้าอย่างยั่งยืน

    "Q-Air เป็นผู้เชี่ยวชาญในระบบ Air compressor อย่างแท้จริง

       ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี วิศวกรของ Q-Air สามารถช่วยเหลืองานของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นงาน,ออกแบบ,ติดตั้ง, Start-up & commissioning เพื่อให้ระบบของลูกค้าทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เรายังสามารถให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคของระบบลมทั้งหมด เพื่อให้เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

        

 

Visitors: 61,108